Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Các Biện Pháp Tu Từ Từ Vựng Cho Học Sinh Lớp 6 Theo Quan Điểm Giao Tiếp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, May 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Các Biện Pháp Tu Từ Từ Vựng Cho Học Sinh Lớp 6 Theo Quan Điểm Giao Tiếp
    Hệ thống hóa lí luận về quan điểm giao tiếp trong dạy học ngôn ngữ nói chung và tiếng Việt nói riêng. Đặc biệt là các biện pháp tu từ từ vựng. Tìm hiểu về đặc điểm tâm lí và khả năng, phương pháp tiếp nhận thông tin ở lứa tuổi học sinh lớp 6. Khảo sát thực trạng dạy học biện pháp tu từ từ vựng thông qua việc dùng phiếu hỏi giáo viên, học sinh và tìm hiểu giáo án việc dạy học các biện pháp tu từ từ vựng ở trường trung học cơ sở để có những cơ sở thực tiễn cho việc đề xuất biện pháp dạy học mang tính khả thi. Đề xuất các định hướng, biện pháp cho việc dạy học các biện pháp tu từ từ vựng cho học sinh lớp 6 theo quan điểm giao tiếp. Thiết kế hệ thống bài học về biện pháp tu từ từ vựng cho học sinh lớp 6 bằng phương pháp giao tiếp. Đề xuất một số các thức sử dụng kĩ thuật và các hình thức đánh giá trong việc dạy học biện pháp tu từ từ vựng theo quan điểm giao tiếp. Soạn giáo án và dạy thực nghiệm các biện pháp tu từ từ vựng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn ngữ văn
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trịnh Thị Lan
    • Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Nga
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70203
    https://drive.google.com/uc?id=1bzFdpDD8cIk9knC6gBlNgEHl2xHvTyDs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: May 7, 2020

Share This Page