Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Các Hình Khối Ở Lớp 9 Theo Hướng Giải Quyết Vấn Đề Thực Tiễn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jul 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Các Hình Khối Ở Lớp 9 Theo Hướng Giải Quyết Vấn Đề Thực Tiễn
    Xu hướng dạy học hiện nay trên thế giới là dạy học nhằm phát triển NL người học. Chương trình môn toán trước đây thường quan tâm đến những tri thức toán học là chính, những bài toán có liên quan đến thực tiễn cũng có xuất hiện nhưng thường có số lượng không đáng kể. Chính vì vậy, ở học sinh, thậm chí ở phụ huynh học sinh có thể nảy ra câu hỏi học toán để làm gì. Để thay đổi tình hình đó, chương trình giáo dục nói chung, chương trình môn toán nói riêng đã quan tâm nhiều hơn đến các bài toán thực tiễn. Việc dạy học liên hệ với thực tiễn đã giúp học sinh phát triển nhận thức và phát triển NL giải quyết vấn đề.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Trần Minh Ngọc
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • ĐH Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89125
    https://drive.google.com/uc?id=1S1e5FjCiAu8Nzb1LGyv1uT6X1AFBE6Uu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page