Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Các Phép Toán Phân Số Ở Tiểu Học Theo Quan Điểm Tích Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 18, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-18_1-29-49.png
    Những năm gần đây người ta nói nhiều đến việc đổi mới mục tiêu giáo dục, chuyển từ “cung cấp kiến thức, rèn luyện kỹ năng” sang “phát triển năng lực”, nhằm tạo cho học sinh khả năng vận dụng kiến thức thu nhận được trong nhà trường vào giải quyết những vấn đề quen thuộc của cuộc sống, và sau này có thể thích ứng với những biến đổi không ngừng của thực tiễn. Tiểu học là bậc học bắt buộc, cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản mà mọi công dân đều cần biết để có thể hoạt động trong xã hội. Đây cũng là bậc học có vai trò quan trọng trong việc bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất, năng lực cho học sinh. Cùng với môn Tiếng Việt, môn Toán có vị trí đặc biệt quan trọng trong chương trình Tiểu học. Các kiến thức, kĩ năng của môn Toán ở Tiểu học có nhiều ứng dụng trong đời sống, rất cần thiết cho người lao động, cho việc học các môn học khác. Nhờ học Toán, học sinh có phương pháp nhận thức một số mặt của thế giới xung quanh và biết cách hoạt động có hiệu quả trong đời sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Nguyễn Lâm Hồng Thắm
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16096
    https://drive.google.com/uc?id=1tk9s-ZM1KWjHNvo1bROYubdOVoTKgaBM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page