Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Các Số Đặc Trưng Đo Mức Độ Phân Tán Của Mẫu Số Liệu Ghép Nhóm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_16-45-59.png
    Chương trình 2018 đề ra mục tiêu “giúp học sinh làm chủ kiến thức phổ thông, vận dụng hiệu quả kiến thức, kỹ năng đã học vào đời sống và tự học suốt đời” (Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2018, tr. 3). Mục tiêu được xác định là đào tạo nguồn nhân lực có trình độ, có năng lực cao thích ứng với mọi hoàn cảnh, có tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết tốt vấn đề trong cuộc sống. Đây được xem là một trong những điểm đổi mới quan trọng, nhằm góp phần chuyển từ nền giáo dục nặng về truyền thụ kiến thức sang nền giáo dục phát triển toàn diện về phẩm chất và năng lực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Phan Thị Diễm Thúy
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21441
    https://drive.google.com/file/d/1Nuj6QnJ7h_dWuS_IPSqxnGQW-3H3xVie
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page