Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Các Số Đặc Trưng Đo Mức Độ Phân Tán Của Mẫu Số Liệu Không Ghép Nhóm Ở Lớp Mười

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-19_20-9-20.png
    Từ thời Cổ đại, Toán học đã là một mảnh ghép quan trọng trong cuộc sống loài người, nó là điểm sáng cho một xã hội văn minh, phát triển. Ở thời điểm hiện tại, vai trò của Toán học đối với con người là vô cùng to lớn, mỗi cá nhân đều phải biết sử dụng toán học vào cuộc sống của mình. Thống kê đang chiếm vị trí ngày càng quan trọng trong cuộc sống xã hội cũng như trong giáo dục toán học. Điều này có thể thấy rõ thông qua chương trình Giáo dục phổ thông môn Toán được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành năm 2018, Thống kê và Xác suất là một trong ba mạch kiến thức được chương trình thực hiện tích hợp và xuất hiện xuyên suốt các lớp học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Nga
    • Tác giả: Ngô Nguyễn Ngọc Trâm
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/22284
    https://drive.google.com/file/d/1Gw_UzYRu30JxEn4q4p9OhAx37h-tFm1w
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page