Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Các Số Đặc Trưng Đo Xu Thế Trung Tâm Cho Mẫu Số Liệu Ở Lớp Mười Theo Chương Trình Giáo Dục

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_20-12-26.png
    Dạy Học Các Số Đặc Trưng Đo Xu Thế Trung Tâm Cho Mẫu Số Liệu Ở Lớp Mười Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông 2018
    Toán học là một môn khoa học cơ bản được ứng dụng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, được xem như một công cụ thiết yếu để giải quyết các vấn đề trong nhiều lĩnh vực khác nhau chẳng hạn như quân sự, kinh tế,…. Từ những những môn toán học thuần túy như giải tích, đại số,… đến những môn toán học ứng dụng đều đóng góp chung trong sự phát triển xã hội loài người từ xưa đến nay. Trong đó, toán học ứng dụng đóng vai trò như một môn “khoa học” với kiến thức chuyên biệt, nhằm trực tiếp giải quyết các vấn đề thực tế. Nhận thấy tầm quan trọng cũng như nhu cầu của xã hội, toán học ứng dụng đã được đưa vào giảng dạy trong chương trình toán phổ thông với hai nội dung chính là thống kê và xác suất.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Tác giả: Trần Nguyễn Xuân Du
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21449
    https://drive.google.com/file/d/1tSNufsHnDItDt8nWstXQMao7SZXVKU7S
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page