Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Các Tham Số Định Tâm Ở Trường Phổ Thông Theo Hướng Xây Dựng Hoạt Động Trải Nghiệm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_15-24-46.png
    Chương trình Giáo dục phổ thông môn Toán (Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo) chú trọng tính ứng dụng, gắn kết với thực tiễn: Môn Toán ở trường phổ thông góp phần hình thành và phát triển các phẩm chất chủ yếu, năng lực chung và năng lực toán học cho học sinh; phát triển kiến thức, kĩ năng then chốt và tạo cơ hội để học sinh được trải nghiệm, vận dụng toán học vào thực tiễn; tạo lập sự kết nối giữa các ý tưởng toán học, giữa Toán học với thực tiễn, giữa Toán học với các môn học và hoạt động giáo dục khác (Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2018, tr.3).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Nga
    • Tác giả: Ngô Phương Quỳnh
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21404
    https://drive.google.com/file/d/1ipRCLPcNgAE2SHgJAiCX1DlQe0cEmVk_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page