Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Các Thao Tác Lập Luận Cho Học Sinh Lớp 11 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ngôn Ngữ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandanglv123, Jun 30, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Các Thao Tác Lập Luận Cho Học Sinh Lớp 11 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ngôn Ngữ
    Với đề tài Dạy học các thao tác lập luận cho học sinh lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực ngôn ngữ, chúng tôi đã nghiên cứu hệ thống cơ sở lý luận về dạy học Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh trong dạy học nói chung và dạy học Làm văn nói riêng; tìm hiểu thực trạng dạy học cụm bài về Các thao tác lập luận cho học sinh lớp 11 thông qua việc điều tra và đánh giá thực trạng; đề xuất những biện pháp dạy học nhằm phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh lớp 11 trong dạy học cụm bài về thao tác lập luận; tiến hành thực nghiệm thông qua việc thiết kế giáo án bài “Thao tác lập luận phân tích” theo định hướng phát triển năng lực ngôn ngữ. Sau đó xử lí, phân tích kết quả thu được và cuối cùng đưa ra được đánh giá, nhận xét chung với kết quả khả quan.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn ngữ văn
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Ban
    • Tác giả: Phạm Thị Vân
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88329
    https://drive.google.com/uc?id=1EX3ao9_JtZBHgVKc2f8FD0V9zzWuHljx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page