Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Các Tri Thức Hình Học Không Gian Theo Quan Điểm Tích Hợp. Trường Hợp Bài Toán Khúc Xạ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_3-1-58.png
    Dạy Học Các Tri Thức Hình Học Không Gian Theo Quan Điểm Tích Hợp. Trường Hợp Bài Toán Khúc Xạ - Phản Xạ Trong Không Gian
    Chương trình giáo dục phổ thông Toán đã có thay đổi đáng kể sau năm 2018. Với mong muốn xây dựng chương trình nhằm hình thành và phát triển năng lực cho học sinh, tạo điều kiện và cơ hội cho học sinh được trải nghiệm và áp dụng toán học vào thực tiễn, các xu hướng dạy học mới được đề ra để đáp ứng các nhu cầu này. Trong Chương trình giáo dục phổ thông môn Toán (2018), phần “Quan điểm xây dựng chương trình”, mục số 3 đã ghi rõ: Chương trình môn Toán thực hiện tích hợp nội môn xoay quanh ba mạch kiến thức: Số, Đại số và Một số yếu tố giải tích; Hình học và Đo lường; Thống kê và Xác suất; thực hiện tích hợp liên môn thông qua các nội dung, chủ đề liên quan hoặc các kiến thức toán học được khai thác, sử dụng trong các môn học khác như Vật lí, Hoá học, Sinh học, Địa lí, Tin học, Công nghệ, Lịch sử, Nghệ thuật,...; thực hiện tích hợp nội môn và liên môn thông qua các hoạt động thực hành và trải nghiệm trong giáo dục toán học. (2018, trang 5)
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Tăng Minh Dũng
    • Tác giả: Phạm Tiến Đạt
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21720
    https://drive.google.com/file/d/1NlfrcHQ9vkvpkKXDJ6HfKIMWZhDZ6oLk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page