Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Các Yếu Tố Hình Học Trong Hình Thang Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 24, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Các Yếu Tố Hình Học Trong Hình Thang Ở Tiểu Học
    Bên cạnh số học, nội dung hình học là nội dung cơ bản, chủ yếu của chương trình môn Toán ở Tiểu học, nó được rải đều tất cả các khối lớp và được nâng cao dần về mức độ. Từ nhận diện các hình lớp 1,2 sang tính chu vi, diện tích ở các lớp 3,4,5. Nói chung, hình học là một môn học tương đối khó trong chương trình môn Toán vì nó đòi hỏi người học khả năng tư duy trừu tượng, những em có học lực khá, giỏi sẽ rất thích học môn học này, ngược lại những em có khả năng tư duy chậm hơn thì rất ngại học dẫn đến tình trạng học sinh học kém môn toán chiếm tỉ lệ khá cao so với những môn học khác. Trước thực trạng đó, nhiệm vụ đặt ra cho ngành giáo dục nói chung, và mỗi giáo viên đứng lớp nói riêng là làm sao để nâng cao chất lượng học sinh. Việc tìm hiểu về mức độ kiến thức hình học ở Tiểu học và biết được người ta đưa vào những nội dung nhằm mục đích gì từ đó mà đề ra phương pháp dạy học cho từng đối tượng học sinh thì hiệu quả giảng dạy sẽ cao hơn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Toán và phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Lan
    • Số trang: 58
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...nh-hoc-trong-hinh-thang-o-Tieu-hoc-2018-14336
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page