Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Các Yếu Tố Thống Kê Trong Môn Toán Ở Tiểu Học Dựa Vào Trải Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 2, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Các Yếu Tố Thống Kê Trong Môn Toán Ở Tiểu Học Dựa Vào Trải Nghiệm
    Đổi mới phương pháp dạy học là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cải cách giáo dục nói chung cũng như cấp Tiểu học nói riêng. Trong những năm gần đây, các trường Tiểu học đã có những cố gắng trong việc đổi mới phương pháp dạy học và đạt được những tiến bộ trong việc phát huy tính tích cực của học sinh. Tuy nhiên,các phương pháp dạy học truyền thống, đặc biệt là truyền thụ vẫn chiếm vị trí chủ đạo trong các phương pháp dạy học ở các trường Tiểu học nói chung, hạn chế việc phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh.Chính vì vậy, để phù hợp với xu thế đổi mới thì đổi mới phương pháp dạy học là một vấn đề cấp thiết, đặc biệt là ở Tiểu học-cấp học nền tảng.
    • Luận văn tốt nghiệp giáo dục
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Phạm Huyền Trang
    • Tác giả: Nguyễn Kiều Hạnh
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12511
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page