Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Các Yếu Tố Thống Kê Trong Môn Toán Ở Tiểu Học Theo Quan Điểm Tích Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 2, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Các Yếu Tố Thống Kê Trong Môn Toán Ở Tiểu Học Theo Quan Điểm Tích Hợp
    Chúng ta đang sống trong thế kỉ XXI, thế kỉ của tri thức khoa học và công nghệ cao, ở đó tri thức của loài người ngày càng tăng nhanh và cũng lạc hậu ngày càng nhanh. Nếu quá trình giáo dục và đào tạo vẫn chủ yếu dựa vào kinh nghiệm và lượng kiến thức có từ sách vở thì vô hình chung đã đẩy người học ngập chìm trong biển thông tin và kiến thức mà chưa đáp ứng được mục tiêu giáo dục: Đào tạo những con người năng động, sáng tạo có tri thức và bản lĩnh, có năng lực giải quyết những vấn đề đa dạng trong những tình huống thực tiễn hàng ngày của cuộc sống. Mặt khác, thời gian học ở nhà trường lại có hạn đòi hỏi giáo dục phải đưa ra một định hướng mới, một quan điểm dạy học mới để đáp ứng nhu cầu của người học. Và dạy học theo quan điểm tích hợp là một trong những giải pháp cho vấn đề này.
    • Luận văn tốt nghiệp giáo dục
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Phạm Huyền Trang
    • Tác giả: Đỗ Thị Thu Huyền
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12505
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page