Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Ba Bài Toán Cơ Bản Của Phân Số Ở Lớp 6 Theo Định Hướng Gắn Với Thực Tiễn

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jan 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Chủ Đề Ba Bài Toán Cơ Bản Của Phân Số Ở Lớp 6 Theo Định Hướng Gắn Với Thực Tiễn
    Trình bày vai trò và ý nghĩa của việc rèn luyện cho HS năng lực vận dụng kiến thức Toán học để giải quyết các bài toán có nội dung thực tiễn. Tình hình việc dạy học chủ đề “Ba bài toán cơ bản của phân số” lớp 6 theo định hướng gắn với thực tiễn hiện nay ở các trường Trung học cơ sở. Việc dạy học chủ đề “Ba bài toán cơ bản của phân số” lớp 6 theo định hướng gắn với thực tiễn nên tuân thủ theo những nguyên tắc nào. Nghiên cứu việc xây dựng một hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn trong chủ đề “Ba bài toán cơ bản của phân số” lớp 6, nhằm đáp ứng yêu cầu rèn luyện cho HS năng lực vận dụng kiến thức Toán học để giải quyết một số bài toán có nội dung thực tiễn. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để minh họa tính khả thi và tính hiệu quả của việc lựa chọn hệ thống bài tập có nội dung thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS. TS Nguyễn Hữu Châu
    • Tác giả: Nguyễn Thùy Linh
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Giáo Dục 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99797
    https://drive.google.com/uc?id=1gGWRDS7Hd_ZcLGFqKyLhZABjWqKGw_q8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page