Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Chủ Đề Bản Thân Cho Trẻ Mầm Non Dựa Vào Lý Thuyết Tháp Nhu Cầu Của Maslow

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Dec 5, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Chủ Đề Bản Thân Cho Trẻ Mầm Non Dựa Vào Lý Thuyết Tháp Nhu Cầu Của Maslow
    Giáo dục mầm non là bộ phận trong hệ thống giáo dục quốc dân. Giáo dục mầm non thực hiện việc nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em từ ba tháng tuổi đến sáu tuổi. Trong hệ thống chương trình giáo dục trẻ mầm non, lĩnh vực phát triển nhận thức - khám phá khoa học là một lĩnh vực quan trọng và có ảnh hưởng lớn đối với sự phát triển và hoàn thiện của trẻ. Trong 9 chủ đề giáo dục theo chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo thì chủ đề Bản thân là mảng nội dung rất gần gũi, quen thuộc với trẻ, và việc dạy học chủ đề Bản thân là rất cần thiết, có vai trò quan trọng. Nội dung giáo dục của chủ đề cung cấp đến trẻ một số hiểu biết sơ đẳng về bản thân; hình thành và phát triển những tình cảm, kỹ năng sống, hành vi ứng xử, giao tiếp cần thiết cho cuộc sống hằng ngày phù hợp với độ tuổi. Thông qua hoạt động học tập, khám phá chủ đề Bản thân, trẻ bước đầu ý thức được về mình, về những người thân gần gũi.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Hương
    • Tác giả: Nguyễn Bích Thủy
    • Số trang: 66
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13089
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page