Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Đại Lượng Và Đo Đại Lượng Ở Lớp 2, 3 Theo Mô Hình Trường Học Mới Việt Nam (Vnen)

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by nhandanglv123, Oct 29, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Chủ Đề Đại Lượng Và Đo Đại Lượng Ở Lớp 2, 3 Theo Mô Hình Trường Học Mới Việt Nam (Vnen)
    Chúng ta đang tiến hành sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Do đó, tất cả các ngành nghề hiện nay đều có sự đổi mới để phù hợp với yêu cầu của sự phát triển xã hội. Trong đó, giáo dục với sản phẩm đặc biệt là con người thì càng phải đổi mới để tạo ra những con người lao động có trình độ cao, học vấn cao, có năng lực, có bản lĩnh đáp ứng được mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Đổi mới trong giáo dục được hiểu là đổi mới toàn diện, đổi mới từ mục tiêu, nội dung đến phương pháp và hình thức tổ chức dạy học. Vấn đề đổi mới giáo dục được đưa vào nghị quyết của các Đại hội Đảng IX, X, XI. Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng 8, khóa XI đã thông qua Nghị quyết 29 “ Về đổi mới căn bản và toàn diện Giáo dục và Đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng Xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đỗ Tiến Đạt
    • Tác giả: Nguyễn Thị Son
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13697
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page