Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Giá Trị Lớn Nhất Giá Trị Nhỏ Nhất Giải Tích 12 Theo Hướng Dạy Học Tích Hợp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_2-45-4.png
    Thực trạng hiện nay trong các trường phổ thông, phương pháp dạy học truyền thống vẫn là phổ biến, giáo viên là người thuyết trình, diễn giảng, học sinh là người nghe, ghi chép và suy nghĩ theo. Học sinh tiếp thu kiến thức một cách thụ động, không phát huy được khả năng chủ động, tích cực, sáng tạo. Phương pháp dạy học truyền thống không tạo ra môi trường cộng tác, gắn kết mà mỗi thành viên phải đảm nhận một công việc cụ thể, một vai trò nhất định để hướng đến một mục tiêu chung. Dạy học từng môn học riêng rẽ sẽ cung cấp kiến thức có hệ thống của từng lĩnh vực, khoa học logic, chặt chẽ và tạo điều kiện phân hóa theo định hướng nghề nghiệp của học sinh. Tuy nhiên, nó không phát huy hết các năng lực của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS-TS. Nguyễn Phú Lộc
    • Tác giả: Châu Minh Ngẫu
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49795.html
    https://drive.google.com/file/d/1d-ECy4_Lb4ZBqIfExOdEEdHVEa03G759
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page