Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Chủ Đề Giới Hạn Cho Học Sinh Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Phát Triển Tư Duy

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Feb 1, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Chủ Đề Giới Hạn Cho Học Sinh Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Phát Triển Tư Duy Bậc Cao
    1. Tác giả đã tham khảo 108 tài liệu trong và ngoài nước có liên quan đến nội dung đề tài nghiên cứu để tìm hiểu các xu hướng tiếp cận khái niệm tư duy bậc cao (TDBC) cũng như kết quả của việc vận dụng các nghiên cứu trước đó vào thực tế dạy học. Từ đó, tác giả đã đưa ra các luận cứ quan trọng để khẳng định vai trò của TDBC đối với người học nói chung và cho học sinh (HS) Việt Nam nói riêng trong giai đoạn tới.
    2. Luận án đã đưa ra quan điểm tiếp cận mới về TDBC: TDBC phải là sự tổng hòa các đặc trưng quan trọng của tư duy phê phán, tư duy sáng tạo và siêu nhận thức. Luận án chỉ ra được 8 thành tố cần được rèn luyện trong quá trình dạy học (QTDH) để phát triển TDBC cho HS và chỉ ra các biểu hiện đặc trưng của các thành tố TDBC với 4 mức độ khác nhau từ thấp đến cao (từ mức 1 đến mức 4) để làm căn cứ đánh giá sự phát triển TDBC của HS THPT.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đào Thái Lai, PGS.TS Cao Thị Hà
    • Tác giả: Nguyễn Thị Quốc Hòa
    • Số trang: 349
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=34557
    https://drive.google.com/uc?id=1JIHI108DzUPd8MB-NwTmyPDTz0v6Dfjn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page