Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Hàm Số Bậc Hai, Hàm Số Đa Thức Và Ứng Dụng Thực Tế Theo Hướng Phát Triển Tư Duy

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jan 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Chủ Đề Hàm Số Bậc Hai, Hàm Số Đa Thức Và Ứng Dụng Thực Tế Theo Hướng Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Tổng quan cơ sở lý luận về tư duy, tư duy sáng tạo và dạy học phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Thiết kế giáo án dạy học bài hàm số bậc hai, hàm số đa thức và ứng dụng thực tế. Đề xuất một số biện pháp dạy học chủ đề hàm số bậc hai, hàm số đa thức và ứng dụng thực tế theo hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông. Mỗi biện pháp đều nêu rõ mục đích, cơ sở khoa học, cách thức thực hiện và những lưu ý cần thiết. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đối chiếu và kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của đề tài đã làm.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Phan
    • Tác giả: Giang Xuân Dũng
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Giáo Dục 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99429
    https://drive.google.com/uc?id=1u96NRRCX5Vz7ZtxnwTvWBT1blX18NcSM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page