Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Hàm Số Bậc Hai Toán 10 Theo Định Hướng Dạy Học Tích Hợp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_0-57-1.png
    Trong định hướng đổi mới chương trình giáo dục phổ thông mới hiện nay, các nhà giáo dục đã nhấn mạnh tới hình thức dạy học tích hợp là hoàn toàn khách quan và phù hợp thực tiễn phù hợp định hướng giáo dục phát triển năng lực người học. Giáo dục tích hợp có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự phát triển toàn diện về kiến thức, hình thành kĩ năng và phát triển năng lực của học sinh. Với xu hướng mới nầy việc dạy học môn Toán không phải là môn đơn lẻ mà cần phải hướng đến dạy học tích hợp với nhiều môn học khác theo mức độ và hình thức phù hợp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Phú Lộc
    • Tác giả: Bùi Công Danh
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42126.html
    https://drive.google.com/file/d/1Vn9420kRCqAiFKN4owYC9PK7sMdnac9f
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page