Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Hàm Số Bậc Nhất Theo Định Hướng Dạy Học Tích Hợp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_0-28-9.png
    Đất nước ta đang bước vào giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa với mục tiêu đến năm 2020 Việt Nam sẽ từ một nước nông nghiệp về cơ bản trở thành một nước công nghiệp, hội nhập với cộng đồng quốc tế. Đặc biệt, thế giới hiện nay với xu thế hòa nhập thời đại: “khoa học - công nghệ bùng phát như vũ bão, xu thế toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế, các quốc gia song hành hợp tác và cạnh tranh khốc liệt để tồn tại, ổn định và phát triển và nhân tố quyết định cho sự tồn tại, ổn định và phát triển của mỗi quốc gia là nguồn nhân lực chất lượng cao”. Để đáp ứng được nhu cầu ấy thì chúng ta cần phải “Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Phú Lộc
    • Tác giả: Bùi Thị Linh
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42130.html
    https://drive.google.com/file/d/1w36xiNFWepr22eFezkk_AKomGAXLbKby
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page