Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Hàm Số Lũy Thừa, Hàm Số Mũ Và Hàm Số Lôgarit Lớp 12 Ban Cơ Bản

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 8, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Chủ Đề Hàm Số Lũy Thừa, Hàm Số Mũ Và Hàm Số Lôgarit Lớp 12 Ban Cơ Bản Gắn Với Những Vấn Đề Thực Của Cuộc Sống
    Trước yêu cầu đẩy mạnh công nghiệp hoá - hiện đại hoá gắn với phát triển nền kinh tế tri thức và xu hướng toàn cầu hoá của thế giới thì việc đào tạo những người lao động phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, có tư duy sáng tạo, có năng lực thực hành giỏi, có khả năng đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của xã hội là nhiệm vụ cấp bách đối với ngành giáo dục nước ta hiện nay, như trong quan điểm chỉ đạo - nghị quyết hội nghị trung ương VIII khóa XI đã chỉ ra "phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Hữu Châu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thủy
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2018
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/67770
    https://drive.google.com/uc?id=1b9h4dCdtrkK0cQMZ3gdi7dTWIW1x-vTk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page