Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Hình Học Không Gian Lớp 11 Theo Hướng Tăng Cường Phân Hóa Đối Tượng Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_0-50-15.png
    Trong chương trình phổ thông cụ thể là lớp 11. Chủ đề hình học không gian là một chủ đề khó đối với phần lớn học sinh. Vì vừa là kiến thức mới vừa là số lượng kiến thức nhiều và trừu tượng đối với học sinh. Nhưng số tiết trong phân phối chương trình dành cho phần này chưa nhiều. Học lực của các HS trong một lớp không đồng đều dẫn đến việc tiếp thu kiến thức mới trong một lớp không như nhau. Dẫn đến việc khó khăn trong công tác giảng dạy của giáo viên. Do đó thực hiện dạy học phân hóa chủ đề hình học không gian lớp 11 có ý nghĩa trong lý luận và thực tiễn trong việc dạy học toán lớp 11 ở trường THPT.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Bùi Công Luận
    • Số trang: 176
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42127.html
    https://drive.google.com/file/d/1cNFHNwdDlH4eTUz71CBr37Mry5KLuHqE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page