Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Hình Trụ - Hình Nón - Hình Cầu Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-19_1-55-47.png
    Dạy Học Chủ Đề Hình Trụ - Hình Nón - Hình Cầu Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Lớp 9
    Nâng cao chất lượng giáo dục nói chung, chất lượng bộ môn Toán nói riêng song song với chủ trương đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục là yêu cầu cấp bách đối với ngành giáo dục nước ta hiện nay. Hội nghị Trung ương 8 khóa XI đã ra nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4/11/2013 quy định:“Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học, khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực”. Dạy học định hướng phát triển năng lực thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học, không quy định những nội dung dạy học chi tiết mà quy định kết quả đầu ra, khả năng vận dụng vào thực tiễn. Vì vậy đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho HS là vấn đề then chốt.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Minh Cường
    • Tác giả: Võ Minh Tâm
    • Số trang: 176
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51586.html
    https://drive.google.com/file/d/1MwUtk2Bc1cLcaJ9HoudbleFK__XuhYxR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page