Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Khối Đa Diện Lớp 12 Theo Lí Thuyết Kiến Tạo

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_15-17-3.png
    Trong giai đoạn hiện nay, Đảng và Nhà nước ta luôn chú trọng nâng cao chất lượng dạy học. Một trong những khâu then chốt để thực hiện yêu cầu này là đổi mới nội dung và phương pháp dạy học (PPDH). Định hướng đổi mới PPDH đã được chỉ r trong Luật Giáo dục nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm; rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh” (Luật Giáo dục 2005, Chương II, Điều 28)
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Ngô Ánh Hồng
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2016
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-35093.html
    https://drive.google.com/file/d/1y2ewqb6GkWgl1dNgJ2Bx-rjtBSzNGSTM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page