Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Lũy Thừa, Mũ, Lôgarit Nhằm Rèn Luyện Kĩ Năng Vận Dụng Toán Học Cho Học Sinh Lớp 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Feb 18, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy Học Chủ Đề Lũy Thừa, Mũ, Lôgarit Nhằm Rèn Luyện Kĩ Năng Vận Dụng Toán Học Cho Học Sinh Lớp 12 Trung Học Phổ Thông
    Một trong những vấn đề quan trọng của đổi mới giáo dục là đổi mới về phương pháp giảng dạy. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo cũng đã xác định rõ: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức kĩ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kĩ năng, phát triển năng lực…”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Thị Hạnh Lâm
    • Tác giả: Phạm Thị Thu Hằng
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-sinh-lop-12-trung-hoc-pho-thong-135676.html
    https://drive.google.com/uc?id=1czZ3jRK-y2kAhvFvQRudnuSdeTkR3fy5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page