Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Nguyên Hàm Tích Phân Và Ứng Dụng - Giải Tích 12 Theo Hướng Tăng Cường Phân Hóa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_14-45-23.png
    Dạy Học Chủ Đề Nguyên Hàm Tích Phân Và Ứng Dụng - Giải Tích 12 Theo Hướng Tăng Cường Phân Hóa Đối Tượng Học Sinh
    Phát triển năng lực, thế mạnh của mỗi HS là yêu cầu tất yếu, mang tính quốc tế và đã được hoạch định khá rõ trong chiến lược giáo dục quốc gia của Việt Nam. Nghị định số 29 của hội nghị trung ương 8 khóa XI đã nhấn mạnh:” Đối với giáo dục phổ thông, tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh”; “Đổi mới chương trình nhằm phát triển năng lực và phẩm chất người học”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Trần Thị Lựu
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-46354.html
    https://drive.google.com/file/d/1UoEytQR9637el8hjR-Bi_Y9DAWYEZJHZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page