Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Phần Trăm Ở Tiểu Học Theo Hướng Tiếp Cận Toán Học Trong Ngữ Cảnh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_15-22-38.png
    Mục tiêu đổi mới nền giáo dục Việt Nam nói chung, đổi mới dạy học (DH) toán nói riêng đã được nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI xác định là: Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; […] Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực. (Ban chấp hành trung ương, 2013, tr. 5) Theo chủ trương này, nhu cầu cuộc sống và những xu hướng DH mới đã được thể hiện rõ trong Chương trình giáo dục được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành ngày 26 tháng 12 năm 2018 (chúng tôi sẽ gọi ngắn gọn là Chương trình 2018), theo đó mục tiêu cung cấp kiến thức, rèn luyện kỹ năng được chuyển sang “phát triển năng lực”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thị Hoài Châu
    • Tác giả: Lê Thị Hoài Vân
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21392
    https://drive.google.com/file/d/1XPsHkZJOWiBFNkOqa3PSffyUQorjbS_8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page