Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Phương Pháp Tọa Độ Trong Mặt Phẳng - Hình Học Lớp 10 Cơ Bản Theo Hướng Tăng Cường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-20_2-8-33.png
    Dạy Học Chủ Đề Phương Pháp Tọa Độ Trong Mặt Phẳng - Hình Học Lớp 10 Cơ Bản Theo Hướng Tăng Cường Phân Hóa Đối Tượng Học Sinh
    Giáo dục phổ thông trong giai đoạn hiện nay theo định hướng phát triển năng lực người học, năng lực của mỗi học sinh (HS) là yêu cầu tất yếu mang tính quốc tế và đã được nêu ra khá rõ trong định hướng phát triển giáo dục quốc gia của Việt Nam. Nghị quyết số 29 của hội nghị trung ương 8 khóa XI đề ra: “Đối với giáo dục phổ thông, tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh”; “Đổi mới chương trình nhằm nâng cao năng lực và phẩm chất cho người học”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Xuân Trường
    • Tác giả: Nguyễn Đức Dư
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49702.html
    https://drive.google.com/file/d/1FbnfUsEf1phpUNW-NTIo9rP6o5Y9VVvG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page