Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Đường Thẳng - Hình Học 10 Theo Cách Tiếp Cận Dạy Học Kiến Tạo

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_14-49-51.png
    Để thực hiện được các mục tiêu của chương trình giáo dục phổ thông, ngành giáo dục đã và đang tiến hành cải cách, đổi mới chương trình, đổi mới SGK ở tất cả các cấp học phổ thông. Xây dựng lại chương trình, giảm tải những lý thuyết mang tính hàn lâm, giúp người học làm chủ được những kiến thức phổ thông, biết vận dụng kiến thức vào đời sống thực tế. Đứng trước nhu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đã làm nảy sinh và thúc đẩy một cuộc vận động đổi mới PPDH. Đổi mới PPDH là một trong những mục tiêu lớn của giáo dục nước ta hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Phú Lộc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Hằng
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-46352.html
    https://drive.google.com/file/d/1yzz6czdoV6sHbNIJKBxlIA_bEaW1sesU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page