Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Để Phương Trình, Hệ Phương Trình Cho Học Sinh Ở Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 27, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Chủ Để Phương Trình, Hệ Phương Trình Cho Học Sinh Ở Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Chương Mỹ, Hà Nội
    Chúng ta đang sống ở thế kỉ XXI, thế kỷ của sự đổi mới mạnh mẽ trong công tác giáo dục và đào tạo, với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội. Để đạt được mục tiêu đó, bên cạnh vấn đề đổi mới nội dung dạy học, thì còn phải đặc biệt lưu tâm đến vấn đề đổi mới phương pháp dạy học, và đây được coi là lĩnh vực cần quan tâm đặc biệt trong nền giáo dục hiện đại. Trong báo cáo chính trị đại hội X Đảng cộng sản Việt Nam đã ghi rõ “Ưu tiên hàng đầu cho việc nâng cao chất lượng dạy và học. Đổi mới chương trình nội dung, phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên và tăng cường cơ sở vật chất của nhà trường, phát huy tư duy khoa học và sáng tạo, năng lực tự nghiên cứu của học sinh và sinh viên, để nâng cao năng lực tự học, tự hoàn thiện học vấn và tay nghề”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Huy Dũng
    • Tác giả: Trần Thanh Khuê
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70053
    https://drive.google.com/uc?id=1BFMEIhxsnPc4f6KWv4XzrNLddGYA4por
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page