Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Phương Trình, Hệ Phương Trình Chương Trình Đại Số 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 9, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Chủ Đề Phương Trình, Hệ Phương Trình Chương Trình Đại Số 10 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh
    Hệ thống hóa cơ sở lý luận về phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh. - Đưa ra hệ thống bài tập nội dung phương trình hệ phương trình - Trình bày một số giáo án theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh theo chủ đề phương trình, hệ phương trình. - Các giáo án được đề xuất ở trên đã được kiểm nghiệm qua quá trình thực nghiệm sư phạm , mẫu thực nghiệm chưa lớn nhưng cũng đã kiểm nghiệm được tính khả thi của đề tài - Luận văn có thể làm tài liệu tham khảo cho giáo viên ở các trường THCS- THPT.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Vũ Lương
    • Tác giả: Vi Thị Hằng
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2018
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70625
    https://drive.google.com/uc?id=1HWNfZ_cCZmNXF_ATJMzRH7nYdjo-u-9d
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page