Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Phương Trình - Hệ Phương Trình Theo Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 28, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Chủ Đề Phương Trình - Hệ Phương Trình Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Và Giải Quyết Vấn Đề Thực
    Luận văn đưa ra những nghiên cứu đánh giá phát triển năng lực cho học sinh với chủ đề phương trình – hệ phương trình. Đưa ra những định hướng nhằm xây hệ thống bài tập về phương trình – hệ phương trình có tính ứng dụng vào thực tiễn đời sống. Đề ra các biện pháp dạy học phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh phương trình – hệ phương trình. Khảo sát tình trạng dạy học thực tiễn nội dung phương trình – hệ phương trình, tìm hiểu những vấn đề khó khăn mà giáo viên và học sinh đang gặp phải trong việc dạy học các bài toán thực trong chương trình giảng dạy tại trường THPT. Thực nghiệm giảng dạy các tiết học ngoại khóa với chủ đề phương trình – hệ phương trình với mục tiêu phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh, từ đó có đánh giá và đổi mới phương pháp dạy học này đạt hiệu quả cao hơn. Góp phần hệ thống các tiêu chuẩn, tiêu chí đánh giá việc dạy học phát triển năng lực theo tiếp cận năng lực thông qua dạy học phương trình, hệ phương trình.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đàm Văn Nhỉ
    • Tác giả: Trần Thị Hường
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70064
    https://drive.google.com/uc?id=1oHGm4OETk7PNFscohmmJuxZZycoJlifs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page