Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Mũ Và Logarit Theo Hướng Phát Triển Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Lớp 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jan 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Mũ Và Logarit Theo Hướng Phát Triển Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Lớp 12 Trung Học Phổ Thông
    Tổng quan cơ sở lý luận về tư duy, tư duy phản biện và dạy học phát triển tư duy phản biện cho học sinh. Đề xuất một số biện pháp dạy học phương trình mũ và logarit theo hướng phát triển tư duy phản biện cho học sinh. lớp 12 trung học phổ thông. Mỗi biện pháp đều nêu rõ mục đích, cơ sở khoa học, cách thức thực hiện và những lưu ý cần thiết. Tổ chức dạy học thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp được đề ra trong luận văn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thành Văn
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Trúc
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Giáo Dục 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99181
    https://drive.google.com/uc?id=11WAFwBoA9vsmbQgfhf9idsFCq1nB6Wgk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page