Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Ở Bậc Trung Học Cơ Sở Thông Qua Các Bài Toán Thực Tế

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jan 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Chủ Đề Phương Trình Ở Bậc Trung Học Cơ Sở Thông Qua Các Bài Toán Thực Tế
    Mục đích của giáo dục Việt Nam ngoài việc phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiệp, bên cạnh đó giáo dục còn phải mang lại cho học sinh sự liên hệ thực tiễn với kiến thức trên lớp, trong sách vở. Do đó việc rèn luyện, bồi dưỡng tư duy cho học sinh thông qua các kiến thức thực tế là một trong những nhiệm vụ quan trọng của nhà trường, đặc biệt trong dạy học bộ môn Toán. Thực trạng của giáo dục Việt Nam hiện nay bên cạnh những thành tựu đạt được vẫn còn nhiều bất cập, trong đó chủ yếu là chất lượng đào tạo chưa cao mà một trong những lí do đó là giảng dạy gắn với thực tế cuộc sống chưa được quan tâm. Dạy học ở cấp trung học cơ sở hiện nay vẫn chủ yếu dạy kĩ năng tư duy phân tích nhiều trên khái niệm và sau đó luyện bài tập là chủ yếu, từ đó làm học sinh lĩnh hội tri thức một cách thiếu linh hoạt dễ máy móc. Vì thế dễ tạo cho học sinh không hứng thú với việc học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Phan
    • Tác giả: Cao Ngọc Văn
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Giáo Dục 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99427
    https://drive.google.com/uc?id=1bpHsKg0E-aIMIwKTQA-qpjI96aveniwx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page