Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Số Học Cho Học Sinh Lớp 3 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_2-37-4.png
    Dạy Học Chủ Đề Số Học Cho Học Sinh Lớp 3 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Và Sáng Tạo
    Hiện nay thực tế, đòi hỏi hệ thống giáo dục phải đổi mới về phương pháp dạy học (PPDH). Từ việc truyền thụ kiến thức là chủ yếu đã dần chuyển sang việc hình thành và phát triển năng lực. Nghị quyết số 29 Hội nghị Trung ương 8 (khoá XI) cũng yêu cầu “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực.”[4]. Và theo [21, Tr64] thì nền giáo dục Việt Nam là nền giáo dục “ứng thí”: việc học tập của học sinh (HS) mang nặng tính chất đối phó với các kỳ thi, chạy theo bằng cấp mà ít chú ý đến việc phát triển nhân cách toàn diện cũng như năng lực vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Đức
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-46905.html
    https://drive.google.com/file/d/1_u8e7eOOJIIfK7OhDKqIOuUaiDq5tRj8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page