Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Tam Thức Bậc Hai Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng Phân Hóa

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, May 22, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể mới đã xác định dạy học phân hoá là một định hướng quan trọng trong phát triển nền giáo dục Việt Nam những năm tiếp theo. Điều 24 chương II, mục 2, luật Giáo dục năm 2005 nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam có quy định rõ về phương pháp giáo dục phổ thông như sau: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác chủ động tư duy sáng tạo của học sinh, phù hợp với đặc điểm từng lớp học, từng môn học, bồi dưỡng năng lực tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm đem lại niềm vui hứng thú học tập cho HS” [20]. Để thực hiện hiệu quả định hướng đổi mới giáo dục cần thực hiện đổi mới đồng bộ các yếu tố tham gia vào quá trình dạy học, từ việc đổi mới chương trình, SKG, đổi mới phương pháp dạy học đến việc kiểm tra đánh giá HS ở tất cả các cấp học phổ thông. Những giải pháp đó khơi dậy được năng lực của người học, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học ở trường phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Thu Hương
    • Tác giả: Dương Thị Kim Thu
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...pho-thong-theo-dinh-huong-phan-hoa-58942.html
    https://drive.google.com/uc?id=1y6Inf_UFYIkzn1QCTeNkw3vSK2KN8RJ8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page