Luận Văn Tốt Nghiệp Dạy Học Chủ Đề Thực Vật Theo Thuyết Đa Trí Tuệ Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Dec 4, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Chủ Đề Thực Vật Theo Thuyết Đa Trí Tuệ Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi
    Trẻ em trong xã hội ngày nay phát triển rất khác nhau, không đứa trẻ nào giống với đứa trẻ nào cả, có đứa trẻ không giỏi về các môn khoa học nhưng lại hát rất hay, vẽ rất đẹp, có đứa trẻ học giỏi về ngôn ngữ, toán học nhưng lại không thực sự giỏi về thể chất. Các nhà giáo dục đã nghiên cứu và khẳng định rằng, mỗi một đứa trẻ sẽ có những loại hình trí thông minh đa dạng khác nhau. Đa trí tuệ ở trẻ mầm non là một cách tiếp cận mới và phù hợp với xu hướng đổi mới phương pháp dạy học, có một vai trò quan trọng nhằm phát triển được các năng lực trí tuệ của trẻ. Thuyết đa trí tuệ (trí thông minh đa dạng) đã mang lại một cái nhìn mới mẻ và cần thiết kêu gọi phụ huynh và giáo viên coi trọng sự đa dạng về trí tuệ ở mỗi trẻ, mỗi loại trí tuệ đều quan trọng và mỗi trẻ đều có ít nhiều khả năng theo nhiều khuynh hướng khác nhau. Khi vận dụng đa trí tuệ trong giờ học, giáo viên cần vận dụng các phương pháp dạy học tích hợp một cách linh hoạt đa dạng và phù hợp với các loại trí thông minh khác nhau của trẻ.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Thị Hương
    • Tác giả: Đinh Thị Hoa
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13114
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page