Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Tổ Hợp Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Người Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 7, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thế kỉ XXI, với sự bùng nổ của khoa học và công nghệ, xã hội đứng trước những thách thức lớn về nhiều mặt như biến đổi khí hậu, cạn kiệt tài nguyên, mất cân bằng kinh tế,…và đặc biệt là giáo dục. Trong bối cảnh đó, mục tiêu của giáo dục không đơn thuần chỉ là truyền thụ kiến thức có trong kho tàng tri thức loài người đã gây dựng qua bao đời mà cao hơn cả là bồi dưỡng, phát triển được các NL chung, cốt lõi, như: giải quyết vấn đề, NL hợp tác, NL sáng tạo,…để khám phá những tri thức mới, phương pháp mới, vấn đề mới, cách giải quyết mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Đức Quang
    • Tác giả: Lương Minh Thành
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-phat-trien-nang-luc-nguoi-hoc-146323.html
    https://drive.google.com/uc?id=1d9BOcrtwIBLsCiC8JPiYrfTcnRrS5nco
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page