Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chủ Đề Vectơ Và Hệ Thức Lượng - Hình Học 10 Theo Hướng Tiếp Cận Quan Điểm Tích Hợp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_12-29-51.png
    Trong những năm gần đây giáo dục đang có những bước chuyển mình quan trọng, định hướng đổi mới được chú trọng hàng đầu hiện nay là dạy học theo định hướng phát triển năng lực của người học để đáp ứng nguồn nhân lực cho đất nước. Nghị quyết số 29-NQ/TW, ngày 4/11/2013 đã khẳng định quan điểm chỉ đạo trong định hướng đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo là: “Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phầm chất của người học”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Đào Tam
    • Tác giả: Nguyễn Trần Khánh Vy
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48330.html
    https://drive.google.com/file/d/1f8bpxctApIBF_sM3IpN-zByNmyOwygKV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page