Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chương Dãy Số, Cấp Số Cộng, Cấp Số Nhân - Đại Số Và Giải Tích 11 Theo Cách Tiếp Cận Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_23-53-44.png
    Dạy Học Chương Dãy Số, Cấp Số Cộng, Cấp Số Nhân - Đại Số Và Giải Tích 11 Theo Cách Tiếp Cận Dạy Học Khám Phá
    Giáo dục và đào tạo có vị trí, vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển của đất nước nhất là trong xu thế hội nhập và phát triển hiện nay, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đang diễn ra nhanh chóng trên mọi lĩnh vực và phải gắn liền với kinh tế tri thức. Do đó phải phát triển nhanh nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao. Trước tình hình đó ngành giáo dục cần tiếp tục đổi mới mạnh mẽ PPDH theo hướng hiện đại, khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Hùng
    • Tác giả: Huỳnh Thị Tròn
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-47123.html
    https://drive.google.com/file/d/1zhQzG8n7uSM9v2hfQhd1L0BD411M626l
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page