Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chương Điện Học Vật Lí 9 Với Sự Hỗ Trợ Của Phần Mềm Mô Phỏng Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 14, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-14_3-36-7.png
    Dạy Học Chương Điện Học Vật Lí 9 Với Sự Hỗ Trợ Của Phần Mềm Mô Phỏng Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Của Học Sinh
    Ngày nay, với cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật phát triển mạnh mẽ và sự bùng nổ thông tin trên nhiều lĩnh vực, thế giới đang bước vào thời đại của toàn cầu hoá thì vai trò của giáo dục ngày càng được tăng cường. Đòi hỏi “Phương pháp giáo dục phải khoa học, phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực tự học và hợp tác, khả năng thực hành, lòng say mê học tập và ý chí vươn lên.” (Theo Luật Giáo Dục, Điều 7, chương 1, 2019). Việt Nam đang bước trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Trong công cuộc hội nhập với thế giới, đòi hỏi người giáo dục phải thay đổi phương pháp dạy cho phù hợp. Một trong những biện pháp đã và đang được sử dụng rộng rãi là đẩy mạnh ứng dụng của công nghệ thông tin và truyền thông trong giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Gia Anh Vũ
    • Tác giả: Phạm Thị Mỹ Nhân
    • Số trang: 177
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/22307
    https://drive.google.com/file/d/1r5Us0ilLqY6j600-P5abmiIwghSKrzx-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Mar 14, 2023

Share This Page