Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chương Dòng Điện Trong Các Môi Trường - Vật Lý 11 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-29_18-33-4.png
    Dạy Học Chương Dòng Điện Trong Các Môi Trường - Vật Lý 11 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh Với Sự Hỗ Trợ Của Facebook
    Xu hướng chung của dạy học trên thế giới hiện nay là nhằm hình thành và phát triển năng lực cho người học chứ không đơn thuần là cung cấp kiến thức, kĩ năng và hình thành thái độ học tập. Theo đó, Nghị quyết 29 của Ban chấp hành TW lần thứ 8 (khóa XI) đã khẳng định: “phải chuyển đổi căn bản toàn bộ nền giáo dục từ chủ yếu truyền thụ kiến thức sang phát triển năng lực và phẩm chất người học,…” (Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XI, 2013). Đáp ứng yêu cầu của Nghị quyết 29, “Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể trong chương trình giáo dục phổ thông mới” (Bộ Giáo dục và đào tạo, 2018) đã đề xuất năng lực cần hình thành và phát triển cho học sinh, trong đó có năng lực giải quyết vấn đề (GQVĐ) và sáng tạo
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thanh Huy
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Hằng
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57413
    https://drive.google.com/file/d/1n-mLmCJ0-01xXaQ5RefGZ28VMtmRsOcK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page