Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chương Hiđrocacbon Không No Hoá Học 11 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Dec 1, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong thời đại hiện nay, khi khoa học và công nghệ phát triển như vũ bão và nền kinh tế tri thức mang tính toàn cầu không ngừng cập nhật đổi mới, đòi hỏi con người phải năng động sáng tạo, tích cực chiếm lĩnh tri thức, có khả năng hợp tác và giao tiếp tốt... Do đó, việc dạy học ở trường phổ thông không chỉ là dạy kiến thức mà còn phải phát triển cho học sinh các năng lực cần thiết như năng lực tư duy, năng lực sử dụng công nghệ thông tin, năng lực hợp tác, năng lực sử dụng ngôn ngữ, năng lực giải quyết vấn đề,… nhằm đáp ứng được yêu cầu của xã hội hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đặng Thị Oanh
    • Tác giả: Võ Thanh Minh Nguyệt
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20802
    https://drive.google.com/uc?id=1AI0LeUHdtyZ8-16L77ulwtzCZa3g-S_H
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page