Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chương Quan Hệ Vuông Góc Trong Không Gian Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Phát Hiện

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jan 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Chương Quan Hệ Vuông Góc Trong Không Gian Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Lớp 11
    Nghiên cứu cơ sở lí luận về phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề(PH&GQVĐ). Khảo sát thực trạng việc dạy học PH&GQVĐ cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường THPT Hồng Hà - Hà Nội. Đề xuất một số biện pháp trong giảng dạy chƣơng “quan hệ vuông góc trong không gian” lớp 11 nhằm phát triển năng lực GQVĐ cho học sinh.Tiến hành thực nghiệm sƣ phạm để đánh giá những biện pháp đã nêu ra có hiệu quả hay không.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thành Văn
    • Tác giả: Trần Mạnh Trung
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Giáo Dục 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99348
    https://drive.google.com/uc?id=1J748PDVTvFWVMD3ApZpMhUId23px9F5t
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page