Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chương Tam Giác Đồng Dạng Hình Học 8 - Một Nghiên Cứu Theo Cách Tiếp Cận Khám Phá

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_4-1-49.png
    Hình học là một phân môn đặc biệt thuận lợi đối với việc rèn tư duy, phát huy tốt tính tích cực, độc lập và sáng tạo của học sinh. Đặc biệt đối với chương Tam giác đồng dạng - Hình học 8 là nội dung quan trọng và khó ở chương trình toán trung học cơ sở, gồm nhiều khái niệm, định lí, bài tập liên quan đến thực tiễn cuộc sống. Qua chương này có nhiều cơ hội cho giáo viên dạy học khám phá nhằm góp phần phát huy tính tích cực của học sinh từ đó học sinh sẽ hứng thú với môn học. Trong bài viết này, chúng tôi đề cập vận dụng DHKP trong một số nội dung dạy học Hình học 8.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Phú Lộc
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phượng Thảo
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-46356.html
    https://drive.google.com/file/d/1PZqv2I1BtX_nicljA2561H3QIhBioF8B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page