Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chuyên Đề Ba Đường Conic Trong Chương Trình Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Apr 30, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Chuyên Đề Ba Đường Conic Trong Chương Trình Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Phát Triển Năng Lực
    Nghiên cứu về năng lực, các lý thuyết dạy học và các xu hướng đổi mới phương pháp dạy học hiện nay, đi sâu nghiên cứu thuyết dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học. Nghiên cứu phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực; các năng lực chung và chuyên biệt trong môn toán học cần phát triển cho học sinh trung học phổ thông. Nghiên cứu nội dung chủ đề và chuyên đề ba đường conic và thực tế dạy học nội dung này ở trường phổthông. Nghiên cứu phương pháp dạy học chuyên đề ba đường conic ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực người học. Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính phù hợp của nội dung và phương pháp dạyhọc mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Văn Tấn
    • Tác giả: Lê Xuân Bằng
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70097
    https://drive.google.com/uc?id=1ZjiLc3Ue-Wt0V74fq8a9wbs7IJitLDmJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page