Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chuyên Đề Hệ Phương Trình Bậc Nhất Ba Ẩn Ở Lớp 10 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jul 1, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Dạy Học Chuyên Đề Hệ Phương Trình Bậc Nhất Ba Ẩn Ở Lớp 10 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Thực Tiễn Cho Học Sinh
    Luận văn đã nghiên cứu cơ sở lý luận về năng lực và năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn. Thực trạng và những khó khăn của việc áp dụng dạy học giải quyết vấn đề cũng được bàn đến trong luận văn. Dựa trên cơ sở lý luận, luận văn đã đưa ra những biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn cho học sinh và vận dụng trong dạy học hệ phương trình bậc nhất ba ẩn. Luận văn đã đưa ra được nhiều ví dụ minh hoạ. Nhìn chung những ví dụ này được lựa chọn rất cẩn thận và có thể thuyết phục người đọc.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Trần Thị Thu
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88316
    https://drive.google.com/uc?id=1vRwVHIUzpCF4ah4mfhMzMaDga-YTvjj5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page