Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chuyên Đề Làm Quen Với Một Vài Yếu Tố Của Lí Thuyết Đồ Thị Qua Hoạt Động Trải Nghiệm

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_14-41-58.png
    Chương trình GDPT môn Toán 2018 có nhiều điểm mới so với chương trình GDPT hiện hành và một trong những mục tiêu mà chương trình hướng tới là giúp HS làm chủ kiến thức, biết vận dụng hiệu quả kiến thức, kĩ năng đã học vào đời sống và tự học suốt đời, có định hướng lựa chọn nghề nghiệp phù hợp. Nội dung giáo dục toán được phân chia theo hai giai đoạn là giai đoạn giáo dục cơ bản và giao đoạn giáo dục nghề nghiệp. Trong giai đoạn giáo dục định hướng nghề nghiệp, môn toán giúp HS hiểu được vài trò và ứng dụng của toán trong thực tiễn, những ngành nghề có liên quan đến toán học để HS có cơ sở định hướng nghề nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Như Thư Hương
    • Tác giả: Phan Thị Kiều Anh
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21777
    https://drive.google.com/file/d/1JjEle_7uU6cO8NkUQgn8ZCVpVY0AfOy6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page