Luận Văn Thạc Sĩ Dạy Học Chuyên Đề Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Phần Hóa Đại Cương Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Dạy Học Chuyên Đề Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Phần Hóa Đại Cương Lớp 10 - Trung Học Phổ Thông
    Môn Hóa học thuộc nhóm môn Khoa học tự nhiên, cung cấp cho học sinh (HS) những tri thức hóa học phổ thông tương đối hoàn chỉnh về các chất, sự biến đổi các chất, mối liên hệ giữa công nghệ hóa học, môi trường và con người. Để học giỏi môn Hóa học, HS cần phải có những phẩm chất và năng lực như: có hệ thống kiến thức hóa học cơ bản vững vàng, sâu sắc; có trình độ tư duy hóa học phát triển ( năng lực phân tích, tổng hợp, so sánh, khái quát, suy luận logic,…), có kỹ năng thực hành và vận dụng linh hoạt sáng tạo kiến thức hóa học đã có để giải quyết các vấn đề trong hóa học cũng như trong thực tiễn…
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Kim Thành
    • Tác giả: Đặng Văn Tuyên
    • Số trang: 130
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067734
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 6, 2017

Share This Page