Luận Án Tiến Sĩ Dạy Học Công Nghệ Ở Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Sáng Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 14, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo là năng lực sử dụng các phương pháp sáng tạo để giải quyết vấn đề giúp hình thành và tạo ra được cách thức giải quyết mới, sản phẩm có tính mới Năng lực giải quyết vấn đề sáng tạo gồm bảy giai đoạn: Phát hiện vấn đề; Thu thập, phân tích thông tin có liên quan đến vấn đề; Ấp ủ; Đưa ra các giải pháp; Đánh giá các giải pháp, lựa chọn giải pháp tối ưu và cụ thể hóa giải pháp giải quyết vấn đề có sự sáng tạo; Thực hiện giải pháp; Kiểm tra – đánh giá kết quả. Mỗi một giai đoạn có những biểu hiện cấp độ thể hiện từ thấp đến cao, trong đó xuất hiện “Tính mới” là quan trọng nhất.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn kỹ thuật công nghiệp
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Lê Huy Hoàng
    • Tác giả: Nhữ Thị Việt Hoa
    • Số trang: 225
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=32695
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page